Hướng Dẫn Chọn Mua Và Sử Dụng Máy Hút Bụi Giặt Ghế Sofa Tại Nhà

27.01.2022 | 632 lượt xem
Ghế sofa là một trong những đồ nội thất được nhiều người ưa chuộng sử dụng trong gia đình. Tuy nhiên việc vệ sinh không hề đơn giản vì ghế sofa dễ bị bám bẩn, ám mùi hôi khó chịu. Thay vì phải tốn nhiều công sức và chi phí khi chọn dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà. Mọi người hoàn toàn có thể vệ sinh thường xuyên bằng cách sở hữu một chiếc máy hút bụi giặt ghế sofa tại nhà. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm này ở bài viết dưới đây nhé.
Tóm tắt bài viết

Ghế sofa là một trong những đồ nội thất được nhiều người ưa chuộng sử dụng trong gia đình. Tuy nhiên việc vệ sinh không hề đơn giản vì ghế sofa dễ bị bám bẩn, ám mùi hôi khó chịu. Thay vì phải tốn nhiều công sức và chi phí khi chọn dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà. Mọi người hoàn toàn có thể vệ sinh thường xuyên bằng cách sở hữu một chiếc máy hút bụi giặt ghế sofa tại nhà. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm này ở bài viết dưới đây nhé.

Máy hút bụi giặt ghế sofa tại nhà

Máy hút bụi giặt ghế sofa tại nhà

Máy hút bụi giặt ghế sofa là gì?

Máy hút bụi giặt ghế sofa là dòng máy tích hợp khả năng hút nước, hút bụi, giặt và phun hút hóa chất lên bề mặt nệm thảm, ghế sofa. Giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng và đơn giản hơn bao giờ hết. Người dùng không cần phải tháo vỏ ghế sofa để giặt riêng hoặc sử dụng dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà nữa. 

Thiết bị được cấu tạo tương tự như các dòng máy hút bụi công nghiệp thông thường. Bao gồm motor, thùng chứa, ống hút bụi, bàn hút bụi, bàn hút nước… Tuy nhiên được trang bị thêm bình chứa hóa chất giặt thảm. Ống phun, vòi phun hóa chất, mỏ vịt bằng nhựa giặt ghế. Thích hợp sử dụng trong gia đình, văn phòng, khách sạn hoặc những ai đang sử dụng nệm thảm, ghế sofa. 

Giặt ghế sofa tại nhà bằng máy hút bụi

Giặt ghế sofa tại nhà bằng máy hút bụi

Quy trình sử dụng máy hút bụi giặt ghế sofa tại nhà

Quy trình giặt ghế sofa tại nhà không quá khó, mọi người thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Loại bỏ bụi bẩn trên bề mặt ghế bằng máy hút bụi giặt ghế sofa.

Bước 2: Pha hóa chất giặt ghế sofa theo tỷ lệ nhất định. Sử dụng chức năng phun hóa chất của máy để phun đều khắp bề mặt ghế.

Bước 3: Sử dụng bàn chải hoặc máy giặt ghế sofa cầm tay để chà rửa bề mặt. Đánh bay các vết bẩn cứng đầu hiệu quả hơn.

Bước 4: Lắp mỏ vịt giặt ghế vào ống hút bụi để hút sạch nước bẩn dư thừa trong ghế. Mỏ vịt được làm từ nhựa trong suốt nên người dùng có thể quan sát được bụi bẩn khi hút vào.

Bước 5: Sau khi hút sạch bụi bẩn, nước bẩn, phơi ghế ở nơi khô ráo, thoáng gió, dưới ánh nắng mặt trời để đảm bảo ghế sofa khô ráo, không bị ẩm ướt. 

Hướng dẫn chọn mua máy hút bụi giặt ghế sofa tại nhà

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều dòng máy hút bụi vệ sinh ghế sofa. Tuy nhiên để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Mọi người nên cân nhắc một số tiêu chí sau:

  • Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng để lựa chọn cho mình dòng máy phù hợp. Nếu cần hút bụi, hút nước và giặt ghế trong gia đình. Nên lựa chọn những dòng máy có công suất và dung tích vừa phải. Nếu sử dụng để làm dịch vụ giặt ghế, nên chọn máy hút bụi sofa công suất lớn và dung tích lớn.
  • Nên để nhân viên giới thiệu những dòng máy phù hợp nếu bạn chưa có kinh nghiệm chọn mua.
  • Mua máy hút bụi giặt ghế chính hãng từ những thương hiệu lớn như máy hút bụi Life Clean, Super Clean để có độ bền cao… Tránh mua hàng trôi nổi không có nguồn gốc xuất xứ trên thị trường sẽ ảnh hưởng đến chất lượng và tuổi thọ sử dụng thiết bị. 
  • Lựa chọn địa chỉ cung cấp uy tín để mua được máy hút bụi vệ sinh ghế sofa chính hãng giá tốt. Đồng thời chế độ bảo hành, bảo trì lâu dài cùng các dịch vụ hậu mãi.

Review top 3 máy hút bụi giặt ghế sofa HOT nhất 2022

Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy vệ sinh sofa tại nhà thì hãy tham khảo những dòng máy bán chạy nhất dưới đây nhé.

Máy phun hút giặt thảm Life Clean LC602J

Máy phun hút giặt thảm Life Clean LC602J đang là dòng máy hút bụi giặt ghế sofa tại nhà bán chạy nhất hiện nay. Thiết bị có công suất hút lên đến 2400W. Công suất phun xịt hóa chất là 110W. Vừa có chức năng hút bụi, hút nước và giặt thảm, giặt ghế sofa rất tiện lợi.

Sản phẩm được trang bị thùng chứa 60L được làm từ nhựa cao cấp dày dặn. Chống chịu được các va đập mạnh trong quá trình sử dụng. Đồng thời có thêm thùng chứa hóa chất dung tích 15L chứa được nhiều hóa chất hoặc nước sạch. Thích hợp sử dụng trong khu nhà ở, nhà xưởng, khách sạn, quán bida… 

Máy giặt ghế sofa Supper Clean SC730

Lựa chọn tiếp theo mà mọi người nên cân nhắc đó chính là model Super Clean SC730. Dòng máy này được người dùng đánh giá là có độ bền cao. Máy có thiết kế khá nhỏ gọn, công suất vừa phải. Kết hợp chức năng hút bụi, hút nước, và giặt ghế sofa. Tuy nhiên công suất máy chỉ đạt 1045W nên thích hợp sử dụng cho những không gian nhỏ trong gia đình, văn phòng hay vệ sinh xe ô tô mà thôi.

>> Xem thêm: Hướng dẫn các bước khử mùi trên thảm cực hiệu quả

Máy hút bụi giặt ghế sofa HiClean HC401

HiClean là một trong những thương hiệu máy hút bụi công nghiệp được nhiều người tin tưởng và sử dụng. Trong đó những dòng máy hút bụi sofa được ưa chuộng hơn cả vì sở hữu nhiều tính năng vượt trội.

Model HC401 được trang bị công suất hút là 1400W. Thùng chứa có dung tích 40L. Sử dụng tốt trong gia đình, khách sạn, văn phòng… Hiện nay mức giá khoảng 7 triệu đồng nên mọi người có thể cân nhắc lựa chọn.

Ở bài viết này, Điện Máy Gia Phú đã giúp mọi người tổng hợp những thông tin cần thiết khi chọn mua và sử dụng máy hút bụi giặt ghế sofa tại nhà. Nếu cần được tư vấn thêm, hãy liên hệ cho chúng tôi qua hotline 0937 623 786 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé. 

>> Có thể bạn quan tâm

Tin liên quan
Top 5 máy đầm rung bê tông bán chạy nhất 2023
Ngày đăng: 23/10/2023 00:00:00
407 lượt xem
Dịch vụ bán và thuê máy đầm cóc tại Quảng Bình giá rẻ
Ngày đăng: 05/07/2023 00:00:00
554 lượt xem
ĐIỆN MÁY ĐA NĂNG - Nhà cung cấp thiết bị & máy công nghiệp hàng đầu Việt Nam
Văn phòng tại Tp. Đà Nẵng
Địa chỉ: Lô 11,12 Đường Số 3, Phường Hòa Qúy - Quận Ngũ Hành Sơn - Tp. Đà Nẵng
Điện thoại: 0935.646.852
Email: superfastco@gmail.com
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 09 Võ Thị Phải - P. Thới An - Q. 12 - Tp. HCM
Điện thoại: 0934.926.152
Email: dienmaygiaphudn@gmail.com
Văn phòng tại Hà Nội
Địa chỉ: Ngõ 4 Bằng Liệt - P. Hoàng Liệt - Q. Hoàng Mai - Hà Nội
Điện thoại: 0935.646.852
Email: superfastco@gmail.com
Văn phòng tại Tp. Hải Phòng
Địa chỉ: 21 Nguyễn Văn Linh - P. Kênh Dương - Q. Lê Chân - Tp. Hải Phòng
Điện thoại: 0899 856 340
Văn phòng tại Kon Tum
Địa chỉ: 288 Bà Triệu - Phường Quang Trung - Tp. Kon Tum
Điện thoại: 0935 646 852
Văn phòng tại Lâm Đồng
Địa chỉ: 45A Quang Trung - Phường 1 - Tp. Bảo Lộc - Tỉnh Lâm Đồng
Điện thoại: 0899 856 340
Văn phòng tại Nghệ An
Địa chỉ: Ga Quán Hành, Khối 4, TT Quán Hành, Nghi Lộc, Nghệ An
Điện thoại: 0935 646 852
Tổng đài hỗ trợ (tư vấn miễn phí)

Bán hàng:
0935 646 852 (Đà Nẵng) - 0934 926 152 (Hồ Chí Minh)

Kỹ thuật: (7:30 - 17:30) 0935 646 852

Khiếu nại: (7:30 - 20:30) 0935 646 852

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI
social zalo