Mẹo dọn dẹp đón Tết đơn giản nhờ bộ dụng cụ giặt ghế sofa tại Hà Nội

03.12.2020 | 513 lượt xem
Lại một năm nữa sắp trôi qua, người người lại sắp phải tất bật để dọn dẹp nhà cửa chào đón năm mới. Các chị em phụ nữ luôn than phiền rằng có cả hàng tấn công việc phải giải quyết như giặt nệm, giặt thảm, tổng vệ sinh nhà cửa, giặt ghế sofa,…
Tóm tắt bài viết

Trong đó, ghế sofa luôn là vật dụng khiến các chị em cảm thấy “ngán ngẩm” nhất bởi đây là thứ phải tốn nhiều công sức cũng như phải thật cẩn thận trong quá trình vệ sinh nhất. Đừng lo, hãy để chúng tôi giải quyết giúp chị em vấn đề đau đầu này nhé. Hãy đón chờ các mẹo làm sạch ghế sofa nhẹ nhàng và đơn giản hơn cùng bộ dụng cụ giặt ghế sofa tại Hà Nội mà chúng tôi giới thiệu sau đây.  

Những mẹo làm sạch ghế sofa hiệu quả để đón Tết

Như các chị em cũng biết rằng, giặt ghế sofa không hề đơn giản gì, không phải cứ hút sạch các bụi bẩn trên ghế thì đã được cho là sạch rồi. Lúc này, vi khuẩn vẫn còn bám trên ghế sofa của bạn đấy. Còn nếu sử dụng phương pháp giặt bằng xà phòng thì phải gặp nhiều vấn đề khó xử hơn nữa là hút nước và giặt như thế nào cho sạch xà phòng, sau đó lại phải “vắt não” tìm cách làm khô, đây là còn chưa nói đến các nguy cơ làm hư vải trên ghế. 

Do vậy, bạn hãy lưu lại ngay những mẹo làm sạch ghế sofa mà chúng tôi giới thiệu sau đây để giúp ghế sofa của bạn có được một diện mạo mới mẻ hơn đón Tết nhé. 

Xử lý triệt để các loại vết bẩn

Với các loại ghế có chất liệu bằng vải hoặc nỉ, bạn có thể bóc ra để ngâm với xà phòng chuyên dụng trong vòng khoảng 30 phút. Sau đó sử dụng thêm các loại hóa chất chuyên dùng để giặt ghế sofa như Goodmaid G340 để làm sạch triệt để. 

Dụng cụ giặt ghế sofa tại Hà Nội

Hóa chất chuyên dùng để giặt ghế Sofa giúp làm sạch triệt để

Sau khi được làm sạch, để khôi phục độ bóng vốn có của các loại ghế sofa, chị em có thể dùng giấm và dầu oliu theo tỉ lệ 1:2 để xoa lên ghế sofa theo dạng vòng tròn rồi để qua đêm, sau đó lau sạch lại vào ngày hôm sau để tăng độ bóng cho ghế sofa nhà bạn nhé.

Làm sạch ghế sofa với giấm

Giấm thường chỉ được biết đến như là một loại gia vị trong nấu nướng, nhưng loại thực phẩm này cũng có thể giúp tẩy mùi, loại bỏ bụi bẩn và làm sạch ghế sofa rất hiệu quả đấy. Để sử dụng giấm trong việc làm sạch ghế sofa, bạn cần dùng một tấm vải mềm sau đó nhúng vào nước giấm rồi đem lau sạch ghế. Lưu ý chỉ nên lấy một lượng vừa đủ chứ không nên sử dụng quá nhiều bởi acid có trong giấm sẽ làm mất màu sắc của ghế đấy. 

Tẩy nấm mốc với rượu

Nếu công việc quá bận rộn khiến bạn không thể chăm lo cho ghế sofa nhà mình một cách thường xuyên thì những ngày cuối năm chính là dịp để bạn làm sạch triệt để đấy. Sofa khi để lâu ngày không được dọn dẹp sẽ rất dễ dính nấm mốc do đồ ăn, thức uống còn bám lại, đặc biệt là trong những ngày nồm ẩm. Để tẩy các loại nấm mốc cứng đầu này, hãy sử dụng ngay mẹo làm sạch bằng việc pha rượu với nước ấm theo tỉ lệ 1:1, sau đó nhúng vải mềm rồi lau. 

mẹo dọn nhà đón Tết cùng rượu trắng

Rượu trắng giúp tẩy nấm mốc hiệu quả

Dù những mẹo dọn dẹp ghế sofa trên đây có thể giúp bạn khắc phục được phần nào trong việc làm sạch ghế. Tuy nhiên, các thông tin đó chỉ mang tính chất tham khảo, nếu không thực hiện đúng cách và cẩn thận sẽ có thể làm hỏng sofa của nhà bạn bất cứ lúc nào. Vì thế, để đảm bảo hiệu quả làm sạch tối ưu đồng thời tránh làm hỏng ghế sofa của gia đình, các chuyên gia khuyến cáo rằng bạn nên đầu tư một bộ dụng cụ giặt ghế sofa tại Hà Nội để tối ưu vấn đề dọn nhà đón Tết. 

Không chỉ giúp giải quyết vấn đề “đau đầu” trong việc dọn nhà đón Tết, bạn còn có thể tiết kiệm tối đa thời gian, không phải tất bật sáng tối chỉ để dọn dẹp chiếc ghế bẩn cứng đầu nữa. Cùng tìm hiểu rõ về bộ dụng cụ vệ sinh ghế sofa tại Hà Nội qua những thông tin chúng tôi giới thiệu tiếp sau đây nhé.

>>> Xem thêm: Bảng giá Bộ dụng cụ giặt ghế Sofa MỚI NHẤT từ Super Fast

Làm sạch ghế sofa đơn giản hơn với bộ dụng cụ giặt ghế sofa tại Hà Nội

Như chúng tôi đã đề cập trên đây, để lựa chọn phương pháp vệ sinh tối ưu nhất thì các mẹ, các dì nên đầu tư cho mình một bộ dụng cụ giặt ghế sofa tại Hà Nội nhé. Dưới đây là các bước thực hiện giặt ghế sofa hiệu quả với bộ dụng giặt sofa tại Hà Nội chị em nên tham khảo.

  • Bước 1: Sử dụng máy hút bụi để hút sạch các loại bụi bẩn quanh khe, ngách và trên ghế sofa. Sau đó bạn gắn đầu hút chổi tròn và đầu hút khe vào trong chiếc máy hút bụi công nghiệp để tiến hành hoàn thành nốt công đoạn này. 
  • Bước 2: Khi đã sở hữu bộ dụng cụ giặt ghế sofa tại Hà Nội, bạn nên ưu tiên loại bỏ các bụi bẩn cứng đầu trước đồng thời cũng nên xác định những vị trí khó làm sạch để thực hiện trước.
  • Bước 3: Cho dung dịch hóa chất vệ sinh ghế sofa chuyên dụng vào bình xịt rồi tiến hành phun đều lên mặt ghế trong 5 đến 10 phút để dung dịch này có thể thấm sâu và làm sạch hiệu quả. 
  • Bước 4: Sử dụng bộ máy giặt ghế sofa tại Hà Nội hay còn gọi là máy làm sạch ghế sofa tại Hà Nội, cụ thể là máy đánh cầm tay có gắn bàn chải vệ sinh để thực hiện đánh thật kỹ và đều tay nhằm loại bỏ vết bẩn được tối đa. 
  • Bước 5: Gắn mỏ vịt vào máy hút bụi, dùng đầu hút áp sát lên bề mặt ghế để hút sạch các hóa chất và nước bẩn. 
  • Bước 6: Dùng máy thổi thảm để làm khô toàn bộ ghế sofa trong khoảng 2 giờ.

Như vậy, với bộ dụng cụ vệ sinh ghế sofa tại Hà Nội, bạn chỉ mất khoảng 3 giờ đồng hồ để làm sạch toàn bộ bàn ghế sofa trong nhà mình. Quá tiện lợi và tiết kiệm thời gian đúng không nào? 

bộ dụng cụ giặt ghế sofa tại Hà Nội giá rẻ

Bộ dụng cụ giặt ghế sofa tại Hà Nội giúp các chị em dọn dẹp nhà cửa nhanh chóng để đón Tết

Mua bộ dụng cụ giặt ghế sofa tại Hà Nội ở đâu giá rẻ?

Đến đây, ắt hẳn bạn cũng đã cảm nhận được sự tiện lợi vô cùng đến từ bộ dụng cụ giặt ghế sofa tại Hà Nội này rồi đúng không nào. Tuy nhiên, để tìm mua được một bộ dụng cụ vệ sinh ghế sofa tại Hà Nội giá rẻ, chất lượng tốt là điều không phải ai cũng có thể làm được. 

Theo đó, các chuyên gia khuyên rằng bạn nên lựa chọn những địa chỉ kinh doanh uy tín, kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này để đảm bảo mua đúng hàng chuẩn chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất. Một trong số những địa điểm nổi bật được nhiều khách hàng đánh giá cao hiện nay chính là Điện Máy Đa Năng Super Fast

Đến với Super Fast, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về công cuộc dọn dẹp nhà đón Tết, đảm bảo nhanh gọn, tiết kiệm tối đa thời gian, công sức bỏ ra chỉ với việc đầu tư một bộ dụng cụ giặt ghế sofa tại Hà Nội. Tại đây luôn đảm bảo cho khách hàng về mặt chất lượng của sản phẩm, giá cả và các chế độ bảo hành. Không chỉ thế, với đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm, chắc chắn sẽ tư vấn giúp bạn chọn lựa được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình nhất. 

Hãy để Super Fast mang đến cho chị em một cái Tết không phải “đau não” vì dọn dẹp nhà cửa nhờ bộ dụng cụ giặt ghế sofa tại Hà Nội nhé. Nhanh tay nhấc máy gọi ngay số hotline 0935 646 852 của Super Fast để được tư vấn cụ thể hơn về bộ dụng cụ vệ sinh thần kỳ này nhé. Chúc bạn có một năm mới thật vui vẻ và thảnh thơi!

>>> Tham khảo thêm: Bật mí địa điểm bán bộ dụng cụ giặt ghế sofa tại TPHCM giá tốt

Tin liên quan
Top 5 máy đầm rung bê tông bán chạy nhất 2023
Ngày đăng: 23/10/2023 00:00:00
392 lượt xem
Dịch vụ bán và thuê máy đầm cóc tại Quảng Bình giá rẻ
Ngày đăng: 05/07/2023 00:00:00
536 lượt xem
ĐIỆN MÁY ĐA NĂNG - Nhà cung cấp thiết bị & máy công nghiệp hàng đầu Việt Nam
Văn phòng tại Tp. Đà Nẵng
Địa chỉ: Lô 11,12 Đường Số 3, Phường Hòa Qúy - Quận Ngũ Hành Sơn - Tp. Đà Nẵng
Điện thoại: 0935.646.852
Email: superfastco@gmail.com
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 09 Võ Thị Phải - P. Thới An - Q. 12 - Tp. HCM
Điện thoại: 0934.926.152
Email: dienmaygiaphudn@gmail.com
Văn phòng tại Hà Nội
Địa chỉ: Ngõ 4 Bằng Liệt - P. Hoàng Liệt - Q. Hoàng Mai - Hà Nội
Điện thoại: 0935.646.852
Email: superfastco@gmail.com
Văn phòng tại Tp. Hải Phòng
Địa chỉ: 21 Nguyễn Văn Linh - P. Kênh Dương - Q. Lê Chân - Tp. Hải Phòng
Điện thoại: 0899 856 340
Văn phòng tại Kon Tum
Địa chỉ: 288 Bà Triệu - Phường Quang Trung - Tp. Kon Tum
Điện thoại: 0935 646 852
Văn phòng tại Lâm Đồng
Địa chỉ: 45A Quang Trung - Phường 1 - Tp. Bảo Lộc - Tỉnh Lâm Đồng
Điện thoại: 0899 856 340
Văn phòng tại Nghệ An
Địa chỉ: Ga Quán Hành, Khối 4, TT Quán Hành, Nghi Lộc, Nghệ An
Điện thoại: 0935 646 852
Tổng đài hỗ trợ (tư vấn miễn phí)

Bán hàng:
0935 646 852 (Đà Nẵng) - 0934 926 152 (Hồ Chí Minh)

Kỹ thuật: (7:30 - 17:30) 0935 646 852

Khiếu nại: (7:30 - 20:30) 0935 646 852

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI
social zalo