Review Top 5 Máy Hút Bụi Vacuum Cleaner Tốt Nhất Nên Mua

26.07.2022 | 545 lượt xem
Máy hút bụi Vacuum Cleaner là cái tên còn khá mới đối với người tiêu dùng trong nước. Chính vì thế chúng tôi sẽ tổng hợp những thông tin chi tiết của thương hiệu máy hút bụi này để mọi người tham khảo. 
Tóm tắt bài viết

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy hút bụi. Trong đó máy hút bụi Vacuum Cleaner vẫn đang là cái tên còn khá mới đối với người tiêu dùng trong nước. Chính vì thế ở bài viết dưới đây chúng tôi sẽ tổng hợp những thông tin chi tiết của thương hiệu máy hút bụi này để mọi người tham khảo. 

Máy hút bụi Vacuum Cleaner chính hãng

Máy hút bụi Vacuum Cleaner chính hãng

Tìm hiểu về máy hút bụi Vacuum Cleaner

Cuộc sống ngày càng bận rộn, con người càng cần đến những thiết bị chuyên dụng để hỗ trợ trong việc dọn dẹp vệ sinh nhà cửa. Trong đó máy hút bụi là lựa chọn tốt nhất với chi phí không quá đắt đỏ như thuê người giúp việc. 

So với những thương hiệu lớn như máy hút bụi Life Clean, Hiclean, Hitachi… Thì thương hiệu Vacuum Cleaner lại là một thương hiệu còn khá mới tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên sản phẩm của hãng này lại rất được ưa chuộng tại thị trường Nhật Bản, Thái Lan…

Vacuum Cleaner chuyên cung cấp các dòng máy hút bụi. Chính vì thế được chăm chút hơn về chất lượng và thẩm mỹ nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm và trải nghiệm tốt nhất. 

Hiện giá thành của máy hút bụi cầm tay Vacuum Cleaner đang nằm ở phân khúc tầm trung. Phù hợp với điều kinh tế của nhiều gia đình và đơn vị. 

Máy hút bụi cầm tay Vacuum Cleaner

Máy hút bụi cầm tay Vacuum Cleaner

Máy hút bụi Vacuum Cleaner có tốt không?

Để giải đáp cho thắc mắc máy hút bụi của hãng này có tốt không. Hãy cùng tìm hiểu về những ưu điểm nổi bật của dòng máy này nhé. 

Thiết kế hiện đại

Nhìn chung máy hút bụi cầm tay của thương hiệu Vacuum Cleaner có thiết kế khá nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ. Cấu tạo đơn giản nên việc lắp đặt, sử dụng, vệ sinh hay bảo dưỡng máy khá đơn giản. Bên cạnh đó thiết kế hiện đại, linh hoạt, màu sắc trang nhã nên tạo được ấn tượng cho khách hàng.

Hiệu quả làm sạch cao

Mặc dù là dòng máy hút bụi cầm tay nhưng máy hút bụi Vacuum Cleaner vẫn được trang bị công suất hoạt động mạnh mẽ. Mang lại hiệu quả làm sạch cao, hút sạch được các loại bụi bẩn bám trên bề mặt. 

Độ bền cao

Vacuum Cleaner chỉ chuyên sản xuất máy hút bụi nên khá chú trọng về chất lượng sản phẩm. Máy móc được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, được làm từ chất liệu cao cấp nên có khả năng chống chịu được va đập mạnh hoặc các tác động từ thời tiết. Chính vì thế nên có độ bền cao, sử dụng được lâu dài. 

Đa dạng mẫu mã

Để đáp ứng cho nhu cầu của khách hàng, thương hiệu này đã cho ra đời nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng hơn. 

Vacuum Cleaner có nhiều mẫu mã máy hút bụi

Vacuum Cleaner có nhiều mẫu mã máy hút bụi

>> Xem thêm: Đánh giá ưu nhược điểm của máy hút bụi Hons.

Máy hút bụi cầm tay Vacuum Cleaner giá bao nhiêu?

Theo đánh giá của người tiêu dùng, Vacuum Cleaner là hãng máy hút bụi giá rẻ. Với mức giá dao động trong khoảng từ 500.000đ - 2.000.000đ. Khá phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều cá nhân, gia đình và đơn vị. 

Top 5 máy hút bụi Vacuum Cleaner tốt nhất nên mua

Từ những thông tin đã tìm hiểu cho thấy Vacuum Cleaner là thương hiệu khá tốt để chúng ta đầu tư một chiếc máy hút bụi chất lượng giá rẻ để sử dụng. 

Máy hút bụi cầm tay Vacuum Cleaner JK8

Model Vacuum Cleaner JK-8 là lựa chọn khá tốt dành cho những ai có nhu cầu mua máy hút bụi cho gia đình. Sản phẩm được trang bị công suất hút 1000W, có 2 tính năng là hút và thổi rất tiện lợi. 

Dung tích thùng chứa bụi 2L đủ để công việc dọn dẹp vệ sinh của bạn được diễn ra liên tục mà không bị gián đoạn. Hiện sản phẩm đang được bán với mức giá dưới 1 triệu đồng. 

Máy hút bụi gia đinh Vacuum Cleaner

Máy hút bụi gia đinh Vacuum Cleaner

Máy hút bụi công suất lớn Vacuum Cleaner JK-2004

Lựa chọn tiếp theo dành cho những ai có nhu cầu sử dụng lớn hơn đó chính là model Vacuum Cleaner JK-2004. Dòng máy này được trang bị công suất lên đến 2000W. Nên hiệu quả làm sạch cao hơn từ 2 - 3 lần so với máy hút bụi mini cầm tay.

Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, túi đựng bụi dung tích lớn, được làm bằng vải nên có thể giặt sạch và tái sử dụng nhiều lần giúp tiết kiệm chi phí.

Máy hút bụi Vacuum Cleaner JK-2007

Máy hút bụi cầm tay Vacuum Cleaner JK-2007 là một trong những sản phẩm bán chạy của thương hiệu này. Với thiết kế nhỏ gọn linh hoạt, thiết bị thích hợp sử dụng cho những không gian vừa và nhỏ như gia đình, văn phòng…

Người dùng chỉ cần bỏ ra chi phí khoảng 1 triệu đồng để sở hữu một chiếc máy hút bụi chất lượng, đầy đủ tính năng và có độ bền cao để sử dụng cho gia đình. 

Máy hút bụi cầm tay Vacuum Cleaner JK-2010

So với các dòng máy hút bụi giá rẻ cùng phân khúc. Model JK-2010 được đánh giá là mang lại hiệu quả làm việc tốt nhất, dễ sử dụng và tiết kiệm điện năng tối đa. Nhờ vào công suất hoạt động 2600W, tương đương công suất của máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng. Chính vì thế mang lại hiệu quả công việc cao, hút sạch bụi, rác, kể cả các loại bụi mịn, bụi cứng đầu…

Máy hút bụi JK-2010

Máy hút bụi JK-2010

Máy hút bụi Vacuum Cleaner JK 2013

Model Vacuum Cleaner JK 2013 là sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng vì sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như có công suất hoạt động mạnh mẽ, thiết kế hiện đại, màu sắc trang nhã và giá bán rẻ.

Máy được trang bị thùng chứa dung tích 4L, túi lọc bụi ngăn không cho bụi bẩn bay vào khoang máy ảnh hưởng đến động cơ. Với mức giá chỉ khoảng 1.2 triệu đồng quá phù hợp cho một chiếc máy hút bụi 2600W.

Hướng dẫn sử dụng và vệ sinh máy hút bụi cầm tay Vacuum Cleaner

Nếu biết cách sử dụng và vệ sinh máy định kỳ, người dùng hoàn toàn có thể duy trì độ bền cho thiết bị lên đến vài năm. Cùng tham khảo quy trình sử dụng đúng chuẩn mà Điện Máy Super Fast đã hướng dẫn dưới đây nhé.

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1: Lắp phụ kiện máy hút bụi đi kèm phù hợp với bề mặt cần được vệ sinh.

Bước 2: Kiểm tra toàn bộ các chi tiết máy, sau đó kết nối với nguồn điện.

Bước 3: Khởi động máy và di chuyển đầu hút đến các vị trí khác nhau để hút bụi.

Bước 4: Sau khi hoàn thành công việc, tắt máy, ngắt nguồn điện. Tháo hộp chứa bụi và vệ sinh thiết bị sạch sẽ.

Bước 5: Bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát.

Cách vệ sinh máy hút bụi gia đình Vacuum Cleaner

Quy trình vệ sinh máy hút bụi cũng khá đơn giản. Mọi người chỉ cần tháo túi lọc bụi, đổ bụi trong hộp chứa bụi. Vệ sinh phụ kiện và bề mặt máy. Lưu ý tránh để nước bắn vào motor vì dễ bị chạm hoặc chập cháy.

Máy hút bụi Vacuum Cleaner có tốt không?

Máy hút bụi Vacuum Cleaner có tốt không?

Địa chỉ bán máy hút bụi Vacuum Cleaner giá rẻ

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm đến từ thương hiệu Vacuum Cleaner. Tuy nhiên để mua được hàng chính hãng với mức giá tốt nhất. Mọi người nên cân nhắc chọn mua tại những đơn vị uy tín.

Quý khách hàng cần tư vấn về máy hút bụi Vacuum Cleaner hay các dòng máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp dùng cho nhà xưởng… Hãy liên hệ hotline 0937 623 786 để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí 24/7.

>> Xem thêm:

Tin liên quan
Top 5 máy đầm rung bê tông bán chạy nhất 2023
Ngày đăng: 23/10/2023 00:00:00
383 lượt xem
Dịch vụ bán và thuê máy đầm cóc tại Quảng Bình giá rẻ
Ngày đăng: 05/07/2023 00:00:00
536 lượt xem
ĐIỆN MÁY ĐA NĂNG - Nhà cung cấp thiết bị & máy công nghiệp hàng đầu Việt Nam
Văn phòng tại Tp. Đà Nẵng
Địa chỉ: Lô 11,12 Đường Số 3, Phường Hòa Qúy - Quận Ngũ Hành Sơn - Tp. Đà Nẵng
Điện thoại: 0935.646.852
Email: superfastco@gmail.com
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 09 Võ Thị Phải - P. Thới An - Q. 12 - Tp. HCM
Điện thoại: 0934.926.152
Email: dienmaygiaphudn@gmail.com
Văn phòng tại Hà Nội
Địa chỉ: Ngõ 4 Bằng Liệt - P. Hoàng Liệt - Q. Hoàng Mai - Hà Nội
Điện thoại: 0935.646.852
Email: superfastco@gmail.com
Văn phòng tại Tp. Hải Phòng
Địa chỉ: 21 Nguyễn Văn Linh - P. Kênh Dương - Q. Lê Chân - Tp. Hải Phòng
Điện thoại: 0899 856 340
Văn phòng tại Kon Tum
Địa chỉ: 288 Bà Triệu - Phường Quang Trung - Tp. Kon Tum
Điện thoại: 0935 646 852
Văn phòng tại Lâm Đồng
Địa chỉ: 45A Quang Trung - Phường 1 - Tp. Bảo Lộc - Tỉnh Lâm Đồng
Điện thoại: 0899 856 340
Văn phòng tại Nghệ An
Địa chỉ: Ga Quán Hành, Khối 4, TT Quán Hành, Nghi Lộc, Nghệ An
Điện thoại: 0935 646 852
Tổng đài hỗ trợ (tư vấn miễn phí)

Bán hàng:
0935 646 852 (Đà Nẵng) - 0934 926 152 (Hồ Chí Minh)

Kỹ thuật: (7:30 - 17:30) 0935 646 852

Khiếu nại: (7:30 - 20:30) 0935 646 852

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI
social zalo