Đánh Giá Ưu Nhược Điểm Của Máy Hút Bụi Hons

11.07.2022 | 479 lượt xem
Sự xuất hiện của thương hiệu máy hút bụi Hons đã khiến người tiêu dùng thắc mắc liệu thương hiệu này có tốt hay không? Ưu nhược điểm của hãng này là gì? Ở bài viết dưới đây chúng tôi sẽ tổng hợp những thông tin cần thiết để mọi người tham khảo. 
Tóm tắt bài viết

Máy hút bụi là một trong những thiết bị vệ sinh được sử dụng và mua bán phổ biến trên thị trường hiện nay. Sự xuất hiện của thương hiệu máy hút bụi Hons đã khiến người tiêu dùng thắc mắc liệu thương hiệu này có tốt hay không? Ưu nhược điểm của hãng này là gì? Nhằm hỗ trợ cho khách hàng trong vấn đề này. Ở bài viết dưới đây chúng tôi sẽ tổng hợp những thông tin cần thiết của máy hút bụi hãng Hons để mọi người tham khảo. 

Máy hút bụi cầm tay Hons

Máy hút bụi cầm tay Hons

Tìm hiểu về máy hút bụi Hons

Mặc dù còn khá mới trên thị trường hơn so với những hãng máy hút bụi lớn như Life Clean, Hitachi, Xiaomi. Nhưng thương hiệu Hons cũng được nhiều khách hàng đánh giá tốt về hiệu năng, mẫu mã và giá bán. Cùng tìm hiểu về máy hút bụi của thương hiệu này nhé.

Máy hút bụi Hons của nước nào?

Hons là thương hiệu chuyên sản xuất các đồ dùng cần thiết cho gia đình như máy hút bụi giường nệm, máy hút bụi cầm tay… Khá nổi tiếng tại thị trường mua sắm Hàn Quốc. Tất cả sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại, thiết kế linh hoạt, màu sắc trang nhã.

Máy hút bụi Hons được trang bị nhiều tính năng quan trọng. Hỗ trợ người dùng trong việc dọn dẹp vệ sinh nhà cửa nhanh chóng và hiệu quả hơn. 

Review máy hút bụi Hons - Ưu nhược điểm

Có lẽ máy hút bụi giường nệm Hons là một trong số ít dòng máy có nhiều ưu điểm nhất. Sản phẩm của hãng này khi được tung ra thị trường Việt Nam đã gây ấn tượng lớn cho người tiêu dùng bởi thiết kế hiện đại. Máy hút bụi có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng điều khiển để vệ sinh trên mọi bề mặt.

Ưu nhược điểm máy hút bụi cầm tay Hons

Ưu nhược điểm máy hút bụi cầm tay Hons

Ưu điểm tiếp theo đó chính là được tích hợp rất nhiều tính năng cho một sản phẩm. Bao gồm khả năng diệt khuẩn, diệt virus có hại, hút bụi… Với hiệu quả lên đến 99.9% cho các bề mặt được làm bằng vải như giường nệm, chăn ga, ghế sofa, rèm cửa…Nhờ vậy mà không gian sống luôn sạch sẽ, đảm bảo an toàn.

So với nhiều thương hiệu khác, phân khúc giá máy hút bụi Hons chỉ trong khoảng 1.200.000đ - 2.000.000đ. Chính vì thế phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình người Việt. 

Nhược điểm duy nhất mà chúng tôi nhận thấy ở hãng máy này đó chính là công suất không cao. Hiệu quả hút bụi không được tốt như những dòng máy hút bụi công suất lớn khác. Tuy nhiên để vệ sinh nhà cửa thì đây là lựa chọn hợp lý. 

>> Xem thêm: Review máy hút bụi Bowai có tốt không?

Tại sao máy hút bụi giường nệm Hons bán chạy?

Máy hút bụi cầm tay Hons ngày càng được nhiều người ưa chuộng sử dụng vì sở hữu những ưu điểm nổi bật như trên. Dưới đây là những lợi ích mà thiết bị này mang lại cho người dùng.

Lý do nên đầu tư máy hút bụi giường nệm Hons?

Không gian sống xung quanh của chúng ta có rất nhiều vi khuẩn có hại. Nhất là những vị trí thường xuyên được sử dụng như giường nệm, ghế sofa… Vi khuẩn, nấm mốc thường len lỏi vào sâu bên trong sợi vải nên việc vệ sinh bằng các biện pháp thông thường sẽ không loại bỏ được hoàn toàn.

Máy hút bụi vệ sinh giường nệm

Máy hút bụi vệ sinh giường nệm

Lúc này những thiết bị thông minh như máy hút bụi sẽ giúp người dùng giải quyết được vấn đề này. Đặc biệt máy hút bụi Hons được trang bị tính năng diệt khuẩn, diệt nấm mốc. Sẽ phát huy hiệu quả tối đa khi cần để vệ sinh những bề mặt nhỏ như giường ngủ, chăn ga, nệm…

Lợi ích khi sử dụng máy hút bụi Hons

Những lợi ích dưới đây sẽ giúp mọi người giải đáp thắc mắc máy hút bụi cầm tay Hons có tốt không?

Thiết kế hiện đại, bền bỉ

Hons là một trong những hãng máy hút bụi được ưa chuộng tại thị trường Hàn Quốc. Nơi có tiêu chuẩn về tính thẩm mỹ rất cao. Máy móc của hãng này có thiết kế hiện đại, bắt mắt. Bên cạnh đó độ bền cũng được đánh giá rất tốt.

Nếu biết cách sử dụng, vệ sinh và bảo dưỡng. Người dùng hoàn toàn có thể sử dụng thiết bị liên tục từ 5 - 7 năm. Thậm chí rất ít hư hỏng vặt hay những sự cố phát sinh.

Bảo vệ sức khỏe con người

Với tính năng diệt khuẩn mà chúng tôi đã đề cập ở trên. Máy hút bụi Hons sẽ giúp loại bỏ sạch sẽ vi khuẩn có hại cho sức khỏe con người. Mang đến không gian sống thoáng mát, an toàn. Nhất là những gia đình có trẻ nhỏ và nuôi thú cưng. Bên cạnh đó việc hút sạch bụi bẩn, bụi vải sẽ hạn chế các căn bệnh về đường hô hấp, dị ứng…

Máy hút bụi giá rẻ

Máy hút bụi giá rẻ

Tiết kiệm chi phí

So với sử dụng dịch vụ giặt nệm, giặt ghế sofa từ các đơn vị chuyên nghiệp sẽ tốn nhiều chi phí. Thì đầu tư một chiếc máy hút bụi giường nệm Hons sẽ giúp người dùng tiết kiệm được nhiều chi phí hơn. 

Dễ sử dụng

Máy hút bụi cầm tay Hons có thiết kế nhỏ gọn nên việc sử dụng thường xuyên sẽ không gặp bất kỳ khó khăn nào. Các tính năng của máy đều rất dễ để điều chỉnh. Các chị em hoàn toàn yên tâm khi sử dụng thiết bị này nhé.

>> Xem thêm: Bảng giá phụ kiện máy hút bụi mới nhất 2022.

Top 3 máy hút bụi Hons bán chạy nhất

Để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng. Thương hiệu Hons đã nghiên cứu và cho ra nhiều nhiều dòng máy hút bụi khác nhau. Nếu bạn đang có nhu cầu mua thiết bị này, vậy thì hãy tham khảo review top 3 máy hút bụi Hons bán chạy nhất dưới đây nhé.

Đánh giá về máy hút bụi Hons 2100

Sản phẩm đầu tiên đang được bán rất chạy tại thị trường Việt Nam đó chính là model Hons 2100. Máy gây ấn tượng cho người dùng bởi thiết kế hiện đại, bắt mắt. Với công nghệ tiệt trùng bằng tia cực tím. Lực hút có công suất 400W giúp hút sạch bụi bẩn nhanh chóng trên mọi bề mặt. Đế rung mạnh mẽ dễ dàng đánh bật các loại vi khuẩn bám trên sợi vải.

Ngoài ra thiết bị còn được trang bị bộ lọc HEPA với khả năng lọc sạch bụi mịn rất hiệu quả. Cùng hệ thống sinh nhiệt lên đến 50 độ C giúp tăng cường khả năng diệt khuẩn, diệt nấm mốc có hại…

Đánh giá máy hút bụi Hons 2100

Đánh giá máy hút bụi Hons 2100

Máy hút bụi cầm tay Hons 2000

Lựa chọn tiếp theo đó chính là dòng máy hút bụi cầm tay Hons 2000. Máy có thiết kế hiện đại, với màu sắc xanh nhạt trang nhã. Cùng nhiều tính năng như hệ thống lọc kép , tác dụng khí nóng 50 độ C cùng đèn tia cực tím giúp loại bỏ vi khuẩn có hại. 

Với công suất hoạt động 400W và lực hút 10kPa sẽ hút sạch bụi bẩn, bụi vải, lông thú trên bề mặt sàn, thảm nệm, sofa… Hiện giá bán của model này cũng rất hợp lý nên mọi người có nhu cầu mua hãy cân nhắc nhé.

Máy hút bụi không dây HONS A101

Máy hút bụi Hons A101 là lựa chọn hàng đầu cho những gia đình nhỏ. Máy có thiết kế không dây, dạng cầm tay nhỏ gọn tiện lợi. Sử dụng pin sạc 2200mAh với thời gian sạc đầy 4 tiếng và thời gian sử dụng liên tục từ 30 - 40 phút. Sản phẩm bao gồm 3 màu sắc hồng - trắng - xanh để người dùng lựa chọn. 

Mặc dù có mức giá chưa đến 2 triệu đồng nhưng model A101 vẫn được trang bị nhiều tính năng khác nhau như đèn UV tia tử ngoại diệt khuẩn, bộ lọc HEPA làm sạch bụi bẩn. Khả năng hút bụi, hút ẩm rất hiệu quả…

Máy hút bụi không dây Hons A101

Máy hút bụi không dây Hons A101

Cách sử dụng máy hút bụi Hons hiệu quả

Nhìn chung máy hút bụi giường nệm Hons có cách sử dụng và vệ sinh khá đơn giản và dễ dàng. Chỉ cần thực hiện theo những hướng dẫn dưới đây.

Cách dùng máy hút bụi Hons

Cách sử dụng máy hút bụi Hons không quá khó. Người dùng chỉ cần thực hiện những thao tác dưới đây.

  • Cắm dây điện vào nguồn điện (đối với máy hút bụi có dây) rồi nhấn nút khởi động.
  • Điều chỉnh tính năng và di chuyển đầu hút đến các vị trí cần được vệ sinh.
  • Để máy sát bề mặt để chế độ rung được phát huy hiệu quả tối đa. 
  • Vì công suất của máy khá thấp, nên khi sử dụng từ 15 - 20 phút phải để máy tạm nghỉ sau đó mới khởi động lại.

Lưu ý: 

  • Không hút rác có kích thước lớn.
  • Không hút các mảnh vỡ, rác có cạnh sắc nhọn vì sẽ gây hư hỏng cho bộ lọc máy. 

Hướng dẫn sử dụng máy hút bụi Hons

Hướng dẫn sử dụng máy hút bụi Hons

Cách vệ sinh máy hút bụi Hons

Vệ sinh, bảo dưỡng cũng là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến độ bền của thiết bị. Đừng để máy nhanh hỏng vì không biết cách vệ sinh nhé. 

  • Khi vừa tắt máy, không nên vệ sinh ngay mà phải chờ động cơ nguội mới tiến hành vệ sinh.
  • Tháo khung máy cẩn thận để tránh bị nứt vỡ, gãy các chi tiết nhỏ.
  • Tháo các bộ phận và phụ kiện của máy hút bụi Hons để vệ sinh sạch sẽ bụi bẩn.
  • Đổ bụi, rác trong lúi lọc ra ngoài, giặt sạch nhẹ nhàng bằng bàn chải.
  • Lắp các chi tiết lại như ban đầu. Đem bảo quản tại nơi thoáng mát, sạch sẽ. Tránh khu vực ẩm thấp hoặc trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời. 

Tổng kết - Có nên mua máy hút bụi Hons hay không?

Ở bài viết trên, Điện Máy Super Fast đã tổng hợp ưu nhược điểm của máy hút bụi Hons. Với một sản phẩm giá rẻ nhưng được trang bị đầy đủ tính năng như vậy thì người dùng nên sở hữu dòng máy này nhé. Tuy nhiên trong trường hợp cần sử dụng cho không gian lớn thì máy hút bụi công nghiệp sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. Cần tư vấn về máy hút bụi các loại, hãy liên hệ hotline 0937 623 786 nhé.

>> Có thể bạn quan tâm:

Tin liên quan
Top 5 máy đầm rung bê tông bán chạy nhất 2023
Ngày đăng: 23/10/2023 00:00:00
383 lượt xem
Dịch vụ bán và thuê máy đầm cóc tại Quảng Bình giá rẻ
Ngày đăng: 05/07/2023 00:00:00
536 lượt xem
ĐIỆN MÁY ĐA NĂNG - Nhà cung cấp thiết bị & máy công nghiệp hàng đầu Việt Nam
Văn phòng tại Tp. Đà Nẵng
Địa chỉ: Lô 11,12 Đường Số 3, Phường Hòa Qúy - Quận Ngũ Hành Sơn - Tp. Đà Nẵng
Điện thoại: 0935.646.852
Email: superfastco@gmail.com
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 09 Võ Thị Phải - P. Thới An - Q. 12 - Tp. HCM
Điện thoại: 0934.926.152
Email: dienmaygiaphudn@gmail.com
Văn phòng tại Hà Nội
Địa chỉ: Ngõ 4 Bằng Liệt - P. Hoàng Liệt - Q. Hoàng Mai - Hà Nội
Điện thoại: 0935.646.852
Email: superfastco@gmail.com
Văn phòng tại Tp. Hải Phòng
Địa chỉ: 21 Nguyễn Văn Linh - P. Kênh Dương - Q. Lê Chân - Tp. Hải Phòng
Điện thoại: 0899 856 340
Văn phòng tại Kon Tum
Địa chỉ: 288 Bà Triệu - Phường Quang Trung - Tp. Kon Tum
Điện thoại: 0935 646 852
Văn phòng tại Lâm Đồng
Địa chỉ: 45A Quang Trung - Phường 1 - Tp. Bảo Lộc - Tỉnh Lâm Đồng
Điện thoại: 0899 856 340
Văn phòng tại Nghệ An
Địa chỉ: Ga Quán Hành, Khối 4, TT Quán Hành, Nghi Lộc, Nghệ An
Điện thoại: 0935 646 852
Tổng đài hỗ trợ (tư vấn miễn phí)

Bán hàng:
0935 646 852 (Đà Nẵng) - 0934 926 152 (Hồ Chí Minh)

Kỹ thuật: (7:30 - 17:30) 0935 646 852

Khiếu nại: (7:30 - 20:30) 0935 646 852

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI
social zalo