Top 7 Dụng Cụ Vệ Sinh Nhà Cửa Thông Minh Nên Mua Cho Gia Đình

22.01.2022 | 1403 lượt xem
Cuộc sống bận rộn mỗi ngày làm chúng ta còn rất ít thời gian để nghỉ ngơi và dọn dẹp nhà cửa. Cách giải quyết nhanh nhất, tiện ích nhất hiện nay là sở hữu các dụng cụ vệ sinh chuyên dụng để hỗ trợ quá trình dọn dẹp được nhanh chóng và hiệu quả hơn. Ở bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ tổng hợp top 5 dụng cụ vệ sinh nhà cửa thông minh mà gia đình nào cũng nên sở hữu.
Tóm tắt bài viết

Cuộc sống bận rộn mỗi ngày làm chúng ta còn rất ít thời gian để nghỉ ngơi và dọn dẹp nhà cửa. Cách giải quyết nhanh nhất, tiện ích nhất hiện nay là sở hữu các dụng cụ vệ sinh chuyên dụng để hỗ trợ quá trình dọn dẹp được nhanh chóng và hiệu quả hơn. Ở bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ tổng hợp top 5 dụng cụ vệ sinh nhà cửa thông minh mà gia đình nào cũng nên sở hữu.

Dụng cụ vệ sinh nhà cửa thông minh

Dụng cụ vệ sinh nhà cửa thông minh

Tại sao nên dùng dụng cụ vệ sinh nhà cửa thông minh

Công việc dọn dẹp vệ sinh nhà cửa mỗi ngày chiếm nhiều thời gian và làm nhiều người mệt mỏi. Bởi sau một ngày dài làm việc ai cũng muốn được nghỉ ngơi mà thôi. Nhất là những gia đình có trẻ nhỏ thường xuyên phải đau đầu vì giải quyết những đống lộn xộn, sàn nhà luôn luôn bẩn. Sự ra đời của các thiết bị vệ sinh thông minh sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề nhanh chóng. 

Với sự hỗ trợ của các dụng cụ vệ sinh nhà cửa hiện đại, bạn không cần phải mất nhiều thời gian và công sức nữa. Công việc cũng trở nên dễ dàng và nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm khác nhau để khách hàng lựa chọn. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, điều kiện của mỗi gia đình mà có thể đầu tư thiết bị phù hợp. Vậy dụng cụ vệ sinh nhà cửa nào tốt nhất nên mua? Hãy tham khảo những thông tin dưới đây nhé. 

Top 7 dụng cụ vệ sinh nhà cửa thông minh nên mua

Những thiết bị vệ sinh nhà cửa thông minh được ưa chuộng nhất hiện nay phải kể đến như:

Máy hút bụi

Máy hút bụi là thiết bị đã quá quen thuộc với nhiều gia đình. Dần dần thay thế cho các dụng cụ thủ công như chổi quét nhà, khăn lau… Mọi người có thể sử dụng thiết bị này để làm sạch sàn nhà, giường nệm, hút bụi ghế sofa và bất kỳ ngóc ngách nhỏ nào trong gia đình. 

Máy hút bụi gia đình

Máy hút bụi gia đình

Khả năng làm sạch của máy hút bụi cao hơn gấp nhiều lần so với vệ sinh bằng tay. Hút được nhiều bụi bẩn, rác vụn, một số dòng máy còn có khả năng hút nước rất tiện lợi. Ưu điểm khi sử dụng thiết là rút ngắn thời gian dọn dẹp nhà cửa, không làm bụi bẩn bay lung tung trong không khí. Giúp không gian nhà bạn luôn luôn sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe. Một số thương hiệu bán chạy nhất hiện nay là máy hút bụi Life Clean, Super Clean, Camry…

Robot dọn dẹp nhà cửa

Robot dọn dẹp nhà cửa là một trong những dụng cụ vệ sinh nhà cửa thông minh được ưa chuộng nhất hiện nay. Đây là lựa chọn tối ưu nhất dành cho những ai có quỹ thời gian eo hẹp. Đặc biệt là các bà nội trợ vừa phải làm việc, chăm sóc con cái, nấu ăn và dọn dẹp nhà cửa. Hiện nay có một số loại với những công dụng khác nhau như robot hút bụi, robot lau sàn… 

Người dùng chỉ cần thiết lập các tính năng dọn dẹp, lau chùi có sẵn trong máy. Sau đó thiết bị sẽ tự động di chuyển đến nhiều khu vực để làm vệ sinh mà không cần phải có người trực tiếp điều khiển. 

Máy làm sạch bằng hơi nước

Thiết bị vệ sinh thông minh tiếp theo mà nhà nào cũng nên sở hữu đó chính là máy làm sạch bằng hơi nước. Thiết bị này hoạt động dựa vào áp suất và nhiệt độ hơi nước cao. Mang lại khả năng làm sạch mọi vết bẩn cứng đầu bám trên bề mặt rất hiệu quả. 

Máy làm sạch bằng hơi nước

Máy làm sạch bằng hơi nước

Ngoài việc lau dọn vết bẩn, thiết bị còn được sử dụng để loại bỏ các vết nấm mốc, diệt vi khuẩn gây hại trong không khí. Giúp không gian sống của chúng ta luôn sạch và an toàn. Rất cần thiết trong tình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp như hiện nay. Dòng máy này có thiết kế nhỏ gọn, sử dụng được cho nhiều loại sàn như sàn đá, sàn gạch men, sàn đá cẩm thạch…

Máy lau kính

Kính là vật liệu rất khó để vệ sinh sạch sẽ. Cho dù bạn có dùng khăn sạch đi chăng nữa vẫn bị bám bụi, phải lau đi lau lại nhiều lần mất thời gian mà hiệu quả lại không cao. Máy lau kính - dụng cụ vệ sinh nhà cửa thông minh ra đời sẽ giải quyết giúp bạn vấn đề này. 

Máy có thiết kế dạng cầm tay nhỏ gọn, dễ sử dụng. Khi vận hành êm ái, ít gây ra tiếng ồn nên không ảnh hưởng đến quá trình sinh hoạt trong gia đình. Ưu điểm của thiết bị đó chính là khả năng làm sạch các vết bẩn vượt trội. Kể cả bụi mịn, vết bẩn cứng đầu hay nước bẩn.

Đối với kính cửa sổ nhà cao tầng không thể sử dụng máy lau kính, mọi người có thể thay thế bằng các dụng cụ lau gương kính chuyên dụng.

Máy lau kính thông minh

Máy lau kính thông minh

Cây lau nhà

Cây lau nhà là một trong những dụng cụ vệ sinh nhà cửa quen thuộc nhất hiện nay. Hầu hết gia đình nào cũng sở hữu để lau dọn sàn nhà. Thay vì sử dụng các loại cây lau nhà vắt tay, hiện nay trên thị trường đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm cây lau sàn đa năng. Vừa có thùng nước chứa bánh xe di chuyển, vừa có tính năng xoay vắt 360 độ. Giá thành sản phẩm khá rẻ nên phù hợp với tình hình kinh tế của nhiều gia đình. 

Xe vắt nước lau nhà

Đối với những gia đình có khuôn viên rộng, phải lên xuống cầu thang thì nên sử dụng xe vắt nước lau nhà để hỗ trợ công việc dọn dẹp nhà cửa. Thiết bị được trang bị bánh xe di chuyển linh hoạt. Bộ phận vắt nước tiện lợi. Giúp việc dọn dẹp vệ sinh không còn nặng nề và vất vả như trước nữa.

Xe vắt nước lau sàn

Xe vắt nước lau sàn

Bàn chải điện đa năng

Nằm trong top những dụng cụ vệ sinh nhà cửa thông minh tốt nhất hiện nay đó chính là bàn chải điện đa năng. Khi sử dụng thiết bị này, mọi người không cần phải tốn nhiều công sức để cọ rửa bàn bếp, bồn rửa tay hay chà rửa bất kỳ ngõ ngách hẹp nào trong nhà nữa. 

Bàn chải điện đang năng có thiết kế nhỏ gọn. Khi vận hành bàn chải sẽ quay với tốc độ lớn, chà rửa sạch sẽ mọi vết bẩn bám dính trên bề mặt. 

Trên đây là những dụng cụ vệ sinh nhà cửa thông minh mà gia đình nào cũng nên sở hữu để tiết kiệm thời gian dọn dẹp nhà cửa. Chúc mọi người chọn được cho mình dòng máy phù hợp nhất. 

>> Có thể bạn quan tâm:

Tin liên quan
Top 5 máy đầm rung bê tông bán chạy nhất 2023
Ngày đăng: 23/10/2023 00:00:00
392 lượt xem
Dịch vụ bán và thuê máy đầm cóc tại Quảng Bình giá rẻ
Ngày đăng: 05/07/2023 00:00:00
537 lượt xem
ĐIỆN MÁY ĐA NĂNG - Nhà cung cấp thiết bị & máy công nghiệp hàng đầu Việt Nam
Văn phòng tại Tp. Đà Nẵng
Địa chỉ: Lô 11,12 Đường Số 3, Phường Hòa Qúy - Quận Ngũ Hành Sơn - Tp. Đà Nẵng
Điện thoại: 0935.646.852
Email: superfastco@gmail.com
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 09 Võ Thị Phải - P. Thới An - Q. 12 - Tp. HCM
Điện thoại: 0934.926.152
Email: dienmaygiaphudn@gmail.com
Văn phòng tại Hà Nội
Địa chỉ: Ngõ 4 Bằng Liệt - P. Hoàng Liệt - Q. Hoàng Mai - Hà Nội
Điện thoại: 0935.646.852
Email: superfastco@gmail.com
Văn phòng tại Tp. Hải Phòng
Địa chỉ: 21 Nguyễn Văn Linh - P. Kênh Dương - Q. Lê Chân - Tp. Hải Phòng
Điện thoại: 0899 856 340
Văn phòng tại Kon Tum
Địa chỉ: 288 Bà Triệu - Phường Quang Trung - Tp. Kon Tum
Điện thoại: 0935 646 852
Văn phòng tại Lâm Đồng
Địa chỉ: 45A Quang Trung - Phường 1 - Tp. Bảo Lộc - Tỉnh Lâm Đồng
Điện thoại: 0899 856 340
Văn phòng tại Nghệ An
Địa chỉ: Ga Quán Hành, Khối 4, TT Quán Hành, Nghi Lộc, Nghệ An
Điện thoại: 0935 646 852
Tổng đài hỗ trợ (tư vấn miễn phí)

Bán hàng:
0935 646 852 (Đà Nẵng) - 0934 926 152 (Hồ Chí Minh)

Kỹ thuật: (7:30 - 17:30) 0935 646 852

Khiếu nại: (7:30 - 20:30) 0935 646 852

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI
social zalo